Thursday, June 28, 2007

എന്റെ പ്രണയത്തിന്റെ ആദ്യാക്ഷരങ്ങള്‍


പ്രണയം..........................എത്ര സുന്ദരമാണീ..........പദം.....................ആദ്യമൊക്കെ...പ്രണയം എന്താണെന്ന് അറിയാന്‍ ശ്രമിച്ചു......ആരോടാണു ഞാന്‍ എന്റെ സംശയങ്ങള്‍ തിരക്കുക...........അങ്ങനെ ഒരു നാള്‍ ഞാന്‍ അവളെ കണ്ടെത്തി..............അവള്‍ അസ്തമയ സൂര്യനെ നോക്കി നില്‍ക്കുകയായിരുന്നു...അവളുടെ കണ്ണുകള്‍...എന്റെ ചോദ്യങ്ങള്‍ക്കുത്തരം.....നല്‍കി.....എന്തൊ എനിക്ക് ഇതുവരെ ജീവിതത്തില്‍ തോന്നാത്ത ഒരു തിളക്കം അവളുടെ കണ്ണുകളില്‍ നിന്നും എനീക്ക് ലഭിച്ചു...............ജീവിക്കാന്‍ ആഗ്രഹം തോന്നാന്‍ തുടങ്ങിയെന്നു ഞാന്‍ അറിഞ്ഞു.....
അങ്ങനെ ആ സന്ധ്യകള്‍ക്കായി ഞാന്‍ കാത്തിരിക്കുവാന്‍ തുടങ്ങി....
പകലിന്റെ ദൈര്‍ഘ്യം ഏറുന്നുവോ എന്നു പോലും ചിലപ്പോള്‍ തോന്നാന്‍ തുടങ്ങി....
അവളോടൊപ്പം ഒന്നിച്ചുള്ള....സായാഹ്നങ്ങള്‍,എന്റെ ജീവിതത്തിലെ നല്ല നിമിഷങ്ങള്‍ ആയീ...

5 comments:

അഞ്ചല്‍ക്കാരന്‍ said...

സ്വാഗതം. “റോസ്” ചിത്രം കൊള്ളാം.

എസ്. ജിതേഷ്ജി/S. Jitheshji said...

പ്രണയത്തിന്‍ എന്തിനാണ്‍ ഈ കടുംചോരനിറം...???

hridya said...

mashe........pranaya chinam rose kollam.......pakshe vaadipokaruthu

sindhu said...

alu kollalo,

sindhu said...

alu kollalo